สอนทำเว็บไซด์(Blog) ง่ายผุดๆๆๆๆๆ เรียนด้วยตนเอง โดย อาจารย์ ทวียศ ศรีสกุลเมฆี

วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

เล่าให้ฟัง..ก่อนลงมือทำBlog


ตามความจริงผมได้ทดลองใช้ blog มาทำเว็บบ้านเห็ดเร็วๆนี้เอง ( หลังจากที่โดนปล้นเว็บ www.banhed-dd.com ที่ขึ้นอันดับ1 แล้ว)  โดยผมไม่มีประสพการณ์ในการทำเว็บเลย ใช้วิธีถามและอ่านจาก Google แล้วทำตาม  ผมใช้เวลากว่า1เดือนในการทำ และปรับปรุงหากลยุทธที่จะทำให้เว็บ "บ้านเห็ด"เป็นที่สนใจให้ได้  นับจากวันที่ Up Load  blogขึ้นหน้า เว็บในเวลาเพียง 1ปีมีคนมาเยี่ยมกว่า 300 000คน และก็ขึ้นอันดับ 1 ของคำว่า"บ้านเห็ด"(Google search engine )  ทดลองเยี่ยมชมที่ www.banhed.com

ที่สำคัญผมเริ่มเข้าใจว่าทำไมธุระกิจ Online สามารถทำรายได้สูง นี่เป็นที่มาว่าทำไม? สาขาบ้านเห็ดต้องมีเว็บของตัวเองทุกสาขา  และต้องควบคุมเว็บของตัวเองได้  ไม่ต้องพึงพาใคร และไม่ต้องกลัวคนปล้นเว็บของเราอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น